PDA

View Full Version : Truyện khó tin ..!!



ducquany
07-08-2017, 06:43 PM
Mấy chiện lạ này hình như dành riêng cho mấy cha ăn nhậu ..??

Nữ quân nhân
Với nguy cơ đối diện sự hung hăng của Trung Cộng và Bắc Hàn, dù bị giới hạn việc phát triển quân đội chính quy theo hiệp ước từ sau Đệ Nhị Thế CHiến, Nhật vẫn đang lặng lẽ trang bị vũ khí và củng cố quân đội của mình trong mục đích tự vệ. Mới đây, khi Bộ Trưởng Quốc Phòng Nhật vừa đề nghị cho phép phụ nữ tham gia tác chiến thì bị một giáo sư về Hiếp Pháp Nhật là Shigeaki Iijima phản đối vì cho rằng nếu vũ khí của địch quân bắn trúng (hay cháy) áo quần các nữ quân nhân thì có thể làm họ… bị hở hang hay lõa lồ, coi hổng được. Được quá đi chớ, sao coi hổng được?

https://hoiquanphidung.com/uploadpics/hqpd417/1499539109-unnamed.jpg
nguồn nytimes.com

Hút thuốc nơi “sở làm”

Từng được xem là một thói quen đầy quyến rũ và phong trần của vài thập niên trước, xuất hiện thường xuyên trên màn bạc, thuốc lá hiện nay bị xem là một thói quen nguy hiểm và bị cấm cản khắp mọi nơi. Đó là lý do ông Harry Kraemer, 76 tuổi tại Ontario mới bị phạt vạ khi hút thuốc tại… “văn phòng làm việc” của mình. Khi Harry, người nghiện thuốc lá từ 60 năm qua, châm điếu thuốc trong chiếc xe SUV của mình thì bị một nhân viên công lực bắt gặp và ghi giấy phạt. Lý do là chiếc xe SUV này thuộc về tiệm giặt ủi do Harry làm chủ và kính xe đóng kín, nên Harry bị xem là hút thuốc trong “khu làm việc bít kín”, vi phạm điều luật thành phố. Ra tòa, quan tòa biểu “thôi tha cho chả lần đầu vi phạm đi”.


https://hoiquanphidung.com/uploadpics/hqpd417/1499539128-unnamed (1).jpg
nguồn National Post

Ống dẫn bia

Chuyện ống dẫn dầu Dakota gây tranh cãi và binh chống đã bị xem là chán như … chè bột báng (thiếu khoai), nên nay bà con quay sang chuyện ống dẫn… bia. Vui và thú vị hơn nhiều. Số là ban tổ chức đại nhạc hội Wacken Open Air Festival bên Đức đang chuẩn bị cho nhạc hội sẽ có hàng trăm ngàn người tham dự vào đầu tháng Tám tới và số lượng bia tiêu thụ có thể lên đến hàng trăm ngàn gallon, xe tải chở đến không xuể. Thế là BTC quyết định xây ngay một đường ống dẫn bia tươi dài bốn dặm, chuyển bia đến phục vụ tại chỗ cho người mộ điệu nhạc (và bia). Chu đáo đến vậy là cùng.


https://hoiquanphidung.com/uploadpics/hqpd417/1499539142-unnamed (2).jpg
------------------------------------------