PDA

View Full Version : Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ !



ducquany
05-03-2017, 05:06 AM
MUỐN CÁI GÌ ??

Có một ông đến phòng mạch Bác sĩ than rằng vợ ông ta bị bệnh lạnh cảm , vợ chồng còn trẻ mà mấy tháng nay vợ không đòi hỏi mà cũng không cho ông gần gũi nữa . Bác sĩ khuyên ông ta nên đem vợ tới để định bệnh , nếu mới bị thì chữa rất dễ .
Hôm sau ông ta dẩn vợ đến gặp Bác sĩ ... Bác sĩ hỏi vợ ông ta :
- Cô có thấy triệu chứng gì khác thường trong cơ thể không ? Sao ông nhà nói là cô bị lạnh cảm , không đòi hỏi , ham muốn sinh lý nữa ?
Cô vợ ngạc nhiên nhìn Bác sĩ :
- Bác sĩ thử nghĩ xem , cả mấy tháng nay , hàng ngày tôi đi làm bằng TAXI mà đâu có đủ tiền trả , hễ cứ cười trừ là ông tài xế lại hỏi tôi : " hôm nay cô trả tiền hay trả cái gì ? ". Tui bèn chọn " cái gì " ! Khi tui vô sở thì bị trễ giờ , ông Boss cũng hỏi : " Cô muốn tui ghi vào sở cảnh cáo hay muốn " cái gì " ? Tui lại chọn " cái gì " . Khi tan sở tui lại về bằng taxi và ông tài xế lại hỏi : " Lần nầy cô trả tiền hay lại trả " cái gì " ? Tôi lại phải chọn " cái gì " lần nữa ! Bác sĩ thấy đó , tôi về tới nhà là mệt phờ , 3 " cái gì " trong một ngày rồi thì làm sao tôi còn phục vụ chồng tôi được nữa ?
Bác sĩ bèn nhỏ nhẹ hỏi :
- Thế bây giờ cô muốn tôi nói lại chuyện nầy với chồng cô hay là cô muốn " cái gì " ???


Chuyện đồng xu

Tại một Hảng nọ, có anh chàng John rất thích cô bạn gái Linda làm cùng phòng, lúc nào John cũng nghĩ đến và mong được làm "chuyện ấy" với Linda, mặc dầu biết Linda đang có bồ.
Một hôm anh đề nghị với Linda như sau :
- Linda, tôi đưa cho cô $100 bằng cách bỏ trên sàn nhà, trong lúc cô cuối xuống nhặt $100 thì cô cho tôi làm "chuyện ấy" với cô, khi cô lượm xong 100 đứng lên là coi như xong chuyện.
- Linda từ chối ngay lập tức và nói tôi đã có bồ rồi nên chẳng bao giờ làm "chuyện ấy" với người khác.
John vẫn không chịu bỏ cuộc, ngày nào cũng nhắc đi nhắc lại đề nghị đó... Linda, cô nghĩ xem chĩ cần cuối xuống lượm và đứng lên là xong, dễ quá mà lại có $100 xài chơi, sao cô lại không chịu ?
Nói mãi Linda cũng hơi xiu lòng và nói với John là để tôi điện thọai cho bồ tôi để xem ý kiến của anh ta ra sao ?
- Anh à... John đề nghị làm "chuyện ấy" với em bằng một trăm đô bỏ trên sàn nhà cúi xuống lượm và đứng dậy là xong, em nhất định từ chối, nhưng John cứ nói hòai nên em phải hỏi ý kiến của anh, anh thấy thế nào ?
- Bồ Linda cười to và nói...em cứ nhận lời đi nhưng phải đòi nó $300, vì em chẳng có bị thiệt thòi gì đâu, bởi lẽ khi em cuối xuống lượm $300 và đứng lên chĩ mất có vài giây, thì nó sẽ không có đủ thì giờ để tụt quần xuống, chứ còn thì giờ đâu mà làm "chuyện ấy". Khi nào xong chuyện gọi lại cho anh ngay nhé !
Linda quay lại trả lời đồng ý với đề nghị của John, nhưng đòi $300. John vui mừng đồng ý ngay.
5 phút...10 phút ....30 phút ...40 phút trôi qua, bồ của Linda sốt ruột gọi lại Linda
- Sao mãi hơn 40 phút rồi mà không thấy em gọi lại để cho anh biết chuyện ra sao ?
- Anh à ... John, đúng là thằng khốn nạn ... nó bỏ 300 đồng bằng tiền 1 xu nên đến giờ này em vẫn còn đang cúi xuống lượm nhưng chưa xong ...


Đổi đời !

Đồng chí A tới nhà đồng chí B chơi, thấy đồng chí B lúi cúi làm bếp vừa lau nhà cực khổ quá mới hỏi:

- Ủa, con nhỏ Liên giúp việc cho mầy đâu rồi, mà mầy làm hết mọi chuyện vậy?

- Nó đi lấy chồng rồi.

- Ủa mà nó lấy ai vậy?

- Lấy tao!!!

Thà trả tiền đắt hơn cho chắc ăn

Một cặp vợ chồng đưa nhau đi thăm thánh địa Giêrusalem. Chẳng may tại chỗ bà vợ đột ngột qua đời.

Nhà hòm bàn với ông chồng:
- ‘Nếu ông muốn đưa bà nhà về xứ, thì phải tốn 5,000 đô la. Còn như mai táng bà ở ngay tại vùng đất thánh này, thì sẽ chỉ có 200 đô la’.
Ông chồng suy nghĩ một lát rồi trả lời rằng ông muốn đưa thi hài bà về quê quán hơn.
Nhà quàn ngạc nhiên:
- ‘Tại sao phải chi 5,000 đô la, trong khi để bà nhà an nghĩ nơi thánh địa này, chỉ tốn 200 đô la?’
Ông già gwá bụa trả lời:
- ‘Cách đây hơn hai nghìn năm, ở nơi Giêrusalem này có một người đã chết, được chôn cẩn thận, ba ngày sau sống lại. Tôi thật không muốn gặp trường hợp rủi ro này.’