PDA

View Full Version : "hương đồng cỏ nội tại bolsa"



TAM73F
09-30-2016, 09:57 PM
"HƯƠNG ĐỒNG CỎ NỘI TẠI BOLSA" CHẶT, CHÉM KHÔNG THUA GÌ VIỆT CỘNG tại VN.

Please check your bills before leaving any Asian restaurants in California.

Ai có bạn bè bên CA thì nên cho họ biết.

From: Kathy

Hay nhất là hãy tránh vào tiệm của chúng, vào lở rồi, phát hiện "kẻ gian" là đứng dậy đi ra ngay. Tôi đã làm thế đó.

NẢN QUÁ , BỊ BAO VÂY TỨ PHÍA , ĐÃ CHẶT CHÉM LẠI CÒN GIAN LẬN CỘNG THỬ MÀ XEM , CHỈ CÓ 330.30 TỤI NÓ PROGRAMED THÊM VÀO 40 ĐỒNG NỮA , LẠI CÒN THÁI ĐỘ KHINH KHỈNH NỮA , HẦU HẾT GIỌNG BẮC KỲ ĐỒNG HỚI , CHÚNG NÓ BỎ TIỀN ĐẦU TƯ KINH TÀI VỀ ẨM THỰC NHIỀU LẮM , VIỄN ĐÔNG CỦA TONY LÂM CŨNG ĐÃ BÁN CHO CHÚNG NÓ RỒI, CẢ LEE SANDWICH TRONG PHƯỚC LỘC THỌ CŨNG TOÀN GƯƠNG MẶT MỚI LẠ, QUẢNG CÁO TÊN TIỆM MỚI LÀ CHÚNG NÓ ĐÓ, HÃY THÔNG BÁO CHO BẠN BÈ XA GẦN BIẾT ĐỂ KHỎI BỊ LỪA. HẢY THÔNG BÁO CÙNG MẤY BẠN THẤY TIỆM LẠ ĐỪNG CÓ BƯỚC VÀO, NUÔI DƯỠNG CHÚNG NÓ THÌ VIỆT NAM MÌNH CÒN BỊ ĐOẠ ĐÀY DÀI DÀI
Coi chừng.

Bolsa có rất nhiều quán, chợ, cửa hàng vận chuyển... do Kinh Tài VC làm chủ....!!! Không kể nhà cửa mua trả....cash....!!!!.

Nhà hàng HƯƠNG ĐỒNG CỎ NỘI TẠI BOLSA ! CHẶT, CHÉM KHÔNG THUA GÌ VIỆT CỘNG tại VN.
- Bán giá cắt cổ !
- Tính tiền "lộn" ( tăng tiền ) ?

Please check your bills before leaving any Asian restaurants in California

The total price is $330, not $376.17.

They programmed it in their cash register to scam unsuspecting customers.
The customers were a group of 6 Vietnamese young people. Old people may have been cheated, too.

Out-of-state & out-of-country Vietnamese visitors/customers who come and eat out in California: Please check your bills carefully before leaving the restaurants.

This restaurant is very, very expensive and shady: "Com Trang 1 Nguoi: $15" ?!!
Huong Dong Co Noi
10451 Bolsa Ave, Westminster, CA 92683

http://www.yelp.com/biz/huong- dong-co-noi-westminster.

Tôi đã ăn 2 lần ở "HƯƠNG ĐỒNG CỎ NỘI", sẽ không trở lại :

1. Services : rất tồi tệ (có lẻ giống ở VN), người take order (có lẻ là Bà Chủ) muốn mời thêm ăn khai vị (trong lúc chở đợi món ăn chính), tôi không order, bà ta quay đít đi liền sau khi tôi nói "không", thật là "thô lổ", không biết "Thank you" sau khi lấy order.
2. GIá cả : bình trà cúc, thêm cơm (gọi thêm rồi Quý Vị biết là bao nhiệu). Đồ ăn thì không xuất sắc, mà giá cả trên trời (kêu món ăn chơi như gỏi xoài..thì biết....ca thu kho riềng dở tệ, canh chua cá thì khúc cá cứng như đá? lấy đủa không "vẻ" cá được (phải lấy dao cắt như ăn steak ???)
3. Thức ăn còn dư, xin hộp lấy về, 4 lần (tôi lập lại 4 lần), có lẻ là anh chủ nhà hàng lần chót mới đưa hộp với vẻ khó chịu.
4. Services lộn xộn, không assign ai phụ trách (bàn nào hay khu nào), mà chạy lộn xộn như 1 bầy vịt, do đó, kêu 1 ly nước lạnh, ăn gần xong bửa (nhắc lại 3 lần) mới có nước.
5. Chủ Quán (hình như là người miền Nam ???) có lẻ ở VN mới qua kinh doanh, nên họ chỉ biết "móc túi" Quý Vị, còn customer services hay đồ ăn dở là thứ yếu. Quán này có lẻ "chủ ý" mở ra để phục vụ cho đám "đại gìa VC" lắm tiển nhiều của, mang tiền từ VN sang BOLSA xài, vì ở VN ăn cái gì cũng sợ bị "hoá chất" của CHỆT, ăn xong về chết hồi nào không biết...