PDA

View Full Version : Quân đội TQ tập trung lực lượng áp sát dọc biên giới Việt-Trung !



Trần Hòa
07-15-2015, 11:25 PM
Scroll down to read.

http://hoiquanphidung.com/userupload/img/QDTQ_1437259728.pdf

ducquany
07-16-2015, 12:50 AM
Quân Khu 4 và QK5 trong mấy ngày qua như lửa đốt, tình trạng báo động ở cấp cao nhất. Vì không muốn người dân hoang mang nên quân đội âm thầm chuẩn bị phương án tự vệ.
Thoát Trung là một điều KHÔNG phải dễ vì đất nước Việt Nam luôn bị Trung Quốc nắm đầu. Trung Quốc tức tốc triệu Bộ Trưởng Quốc Phòng Cam Bốt sang để đưa ra kế hoạch quấy nhiễu Việt Nam từ biên giới Tây Nam một khi Trung Quốc Tấn Công bờ biển nước ta.
Dĩ nhiên là Mỹ sẽ cho Việt Nam biết toàn bộ kế hoạch của Trung Quốc. Trung Quốc đưa nhiều vệ tinh không ảnh để quan sát Việt Nam trong lúc nầy. Mỹ cũng đưa nhiều vệ tinh tối tân nhất để quan sát giúp Việt Nam phòng thủ.
Trong mấy ngày qua, pháo binh hạng nặng của Việt Nam đã được chuyển về Đà Nẵng để phòng thủ bờ biển. Theo Vịt Bầu biết thì với hằng trăm khẩu pháo hạng nặng và xe tăng phòng thủ được đặt dọc theo bờ biển của Miền Trung từ Phan Rang cho tới Đà Nẵng đã sẳn sàng chờ "đón" quân xâm lược Trung Quốc.
Kế hoạch đặt pháo như thế nào, ở đâu thì đây là chuyện không thể nói ra được, tuy nhiên các bạn hãy tin rằng với thế phòng thủ nầy thì "con kiến" cũng khó lòng lọt vào từ bờ biển.
Trong mấy ngày qua, máy bay Quân sự Mỹ đã xuống phi trường Cam Ranh để đưa nhiều hệ thống cảnh báo sớm đặt dọc theo duyên hải Việt Nam.
Hệ thống truy tìm tàu ngầm với phương án matrix kết nối trạm trung ương ở Cam Ranh với nhiều antennas được đặt dọc theo bờ biển trung phần. Với hệ thống nầy thì tàu ngầm Trung Quốc khó lòng tới gần được bờ biển Việt Nam.
Một điều các bạn chưa biết là tại Cần Thơ, một hãng quốc phòng Mỹ có trụ sở tại Texas đã âm thầm giúp Việt Nam xây một giàn antenna 4 cây, có sức phát trên 1 triệu watts, với sức phát sóng nầy có thể làm nhiễu loạn tần số radar của Trung Quốc khi có chiến tranh xảy ra.
Khi các bạn nhìn một sợi dây điện của nhà đèn to nhất có đường kính bằng ngón tay cái, nhưng sợi dây RF của đài phát sóng Cần Thơ ở "Ground zero" đường kính nó to bằng thùng phi nước. Khi có chiến tranh thì các bạn không nên tới gần khu vực nầy vì sẽ bị chết mất xác. Công xuất RF ở Ground zero lên tới cả triệu watts.
Đây chỉ là một số chi tiết Vịt Bầu tiết lộ cho các bạn thấy là Việt Nam có đủ sức phòng thủ chống lại bất cứ cuộc xâm lược nào của Trung Quốc vào bờ biển Việt Nam.
Vịt Bầu

luuvong
07-16-2015, 05:14 PM
Rất tiếc các hình đều là giả tạo , phần lớn sao chép từ các bản tin cũ từ những năm trước .

http://singaporedesk.blogspot.ca/2014_11_01_archive.html
http://www.globaltimes.cn/content/822326.shtml

Giá trị của bản tin tuỳ theo nhận xét riêng của mỗi cá nhân

LV

TAM73F
07-17-2015, 08:54 PM
Tin Suu-Tam tren Net :
Tình hình có vẻ căng thật đấy.
TQ mới Tê Banh (bộ trưởng QP) và 23 tướng Cam sang bàn việc quấy nhiễu VN.
TIN VỆ TINH: CÓ 1 TIỂU ĐỘI DÙ ĐẶC CÔNG TRUNG QUỐC NHẢY XUỐNG GẦN HÀ TĨNH VÀO LÚC 4 GIỜ SÁNG NGÀY 15/7/2015.
Ghi chú trước khi đọc tin: *** Để cho stt được thoáng, tránh DLV vào phá, những comment mang tính bôi nhọ như "nhảm nhí", chửi bới, tất cả nick nầy sẽ bị block, vì vậy xin các bạn đừng trả lời những nick nầy, block để tránh trường hợp DLV Trung Quốc vào phòng kín chửi bới ***
Thưa các bạn, theo hình vệ tinh ghi nhận được thì có khoảng 1 tiểu đội đặc công dù Trung Quốc nhảy vào khu vực vườn Quốc Gia Vũ Quang, cách Hà Tĩnh ước lượng 50km. (Máy bay nhỏ bay từ hướng Lào vào cách biên giới Lào/Việt 1km)
Vào tuần trước, đêm 8/7/2015, một chiếc máy bay thả lính dù của Trung Quốc đã bị phòng không Việt Nam bắn hạ ngay trên bầu trời
Huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh.

*** Thông tin được chính quyền giấu kín! ***
Bộ Quốc Phòng Việt Nam hiện đang trong tình trạng báo động.

KiwiTeTua
07-18-2015, 06:54 AM
Không biết Thùy Trang là ai? Nhưng hình như she (he?) khoái tung tin dzịt giựt gân cho bà con teo chơi..... Như tin Tàu cộng tung quân đánh sang VN & tin Động Đất dưới đây....

Date: Thu, 16 Jul 2015 18:25:49 -0700
Subject: FW: Tin động trời - Tin khẩn
From: pham.n.khoi
To:

Xin chuyen

----- Forwarded message -----

TIN ĐỘNG TRỜI - TIN KHẨN

Một viên chức cao cấp trong chính quyền đã bí mật cho Thùy Trang & Thùy Trâm biết tin động trời dưới đây nhưng truyền thông Mỹ vẫn còn mù tịt. Đó là tin Tàu Cộng đã đưa hơn 1 triệu quân tràn qua biên giới. Đồng thời, các máy bay cũng như hỏa tiễn TQ đã bắn phá, dội bom xuống Hà Nội và các thành phố lớn. Hạm đội TQ đã xâm nhập lãnh hải VN, bắn phá dữ dội vào các quân cảng và các chiến hạm VN. Mặt khác tại VN, toàn bộ đảng viên thân Tàu, các viên chức và trong chính quyền cũng các tướng lãnh và các cấp chỉ huy thân Tàu trong quân đội VC đã bị quản thúc và trên 10 ngàn người đã bị xử bắn công khai. Hiện nay Hà Nội và các thành phố lớn ngoài Bắc đang bỏ trống vì dân chúng đã ùn ùn di tản về Saigon hết rồi. Wikileaks đã tiết lộ tin động trời này cho Thùy Trâm nhưng báo chí Mỹ đến giờ này vẫn còn mơ ngủ nên chưa biết. Thùy Trâm & Thùy Trang vội vàng báo tin cho các bạn qua emails và Facebook mà thôi nhưng không muốn đưa lên các cơ quan thông tấn xã có uy tín vì sợ bản tin sẽ bị vứt vào thùng rác .

__________________________________________________ ____

From:.......
To: 72svsqkq@yahoogroups.com
Sent: Friday, July 17, 2015 4:52 AM
Subject: [72SVSQKQ] Fwd: FW : ĐỘNG ĐẤT LỚN SẼ XẢY RA BẤT CỨ LÚC NÀO Ở KHU VỰC TÂY BẮC MỸ (Rất khủng khiếp) !!!


Subject: FW : ĐỘNG ĐẤT LỚN SẼ XẢY RA BẤT CỨ LÚC NÀO Ở KHU VỰC TÂY BẮC MỸ (Rất khủng khiếp) !!!

BÁO ĐỘNG ĐỎ: ĐỘNG ĐẤT LỚN SẼ XẢY RA BẤT CỨ LÚC NÀO Ở KHU VỰC TÂY BẮC MỸ.

(*) Cần chú ý: Tin nầy đã được cảnh báo nhiều lần trước đây, nhưng lần nầy nghiêm trọng hơn những lần cảnh báo trước. Cách đây hơn 10 năm các khoa học gia đã tiên đoán khu vực nằm trong San Andreas Fault sẽ bị ảnh hưởng bởi một trận động đất lớn.

Theo tin ghi nhận thì Sở Khẩn Cấp Liên bang Mỹ Federal Emergency Management Agency (FEMA) cho biết là nếu trận động đất nầy xảy ra thì các khu vực bờ biển ở Interstate 5 (Xa lộ số 5) trải dài từ Washington cho tới San Francisco sẽ bị chìm xuống biển.

Đây chỉ là dự đoán trên Xa Lộ 5, con số người chết có thể lên tới 13,000 người (chạy xe giao thông trên xa lộ 5 nầy.) Số người ảnh hưởng tử vong ở đất liền có thể lên tới 100 nghìn người và sẽ có từ 5-10 triệu người khác bị ảnh hưởng bởi cơn động đất khủng nầy.

Thông tin từ nha khí tượng và động đất cho biết hiện đang có những luồng nước mạnh ngầm dưới lòng biển chảy dọc theo duyên hải của Tây Bắc Mỹ và sẽ đánh vào đáy lòng biển, đồng thời 2 mảnh plates nghiến vào nhau.

Khi động đất xảy ra với ước lượng 9.2 độ richter thì sẽ có sóng thần rất lớn, sóng biển hằng trăm thước cao phủ vào bờ biển dọc theo California và đi xa hằng trăm miles.

Các bạn và thân hữu ở khu vực Tây Bắc Mỹ hãy chuẩn bị cho gia đình nước uống đóng chai, thực phẩm, đồ hộp đủ dùng cho 1 tháng vì FEMA cho biết là sẽ không thể trợ cứu khẩn cấp được cả chục triệu người cùng một lúc.

(*) Ngoài thực phẩm ra, vật dụng cần thiết luôn bên cạnh gia đình là một radio nhỏ, đèn phin, đồ khui hộp, hộp quẹt, dao nhỏ.

(*) Giấy tờ quan trọng cá nhân cho cả gia đình như ID cards, giấy nhà, giấy xe, passports, credit cards bỏ chung vào một túi xách, có chuyện xách chạy đi.

(*) Xăng lúc nào cũng đổ đầy bình cho xe, trên xe luôn có sẵn đồ hộp, đồ khui hộp, và nước uống. Nếu động đất xảy ra thì tìm đường rừng nông trại đi lên hướng núi đồi cao ở hướng Đông, tránh đi Xa Lộ vì sẽ kẹt xe.

(*) Sắm một bộ điện đàm CB nếu được (khẩn cấp băng tầng 19) vì lúc đó tất cả Cell phone sẽ bị mất sóng.

*** Xin các bạn trong thời điểm nầy, tránh đi du lịch gần khu vực (Xa Lộ 5), tránh đi tắm biển ở vùng duyên hải từ Tiểu Bang Washington cho tới Santa Cruz. Tránh đi du lịch Tây Bắc Mỹ.

Thông tin nầy đã được nhiều cơ quan thông tấn hàng đầu nước Mỹ cảnh báo.

Nguyễn Thùy Trang