PDA

View Full Version : 2 câu nói không cần ai nhớ của Lê văn Nhân



levannhan
03-19-2015, 04:22 AM
1. Tự do, tự chủ, tự lực, tự cường là con đường tốt đẹp và thành công nhất cho toàn dân Việt Nam .

2. Tự do, dân chủ, ấm no, hạnh phúc, công bình bác ái, luật pháp công minh, nghiêm minh hoàn chỉnh cho toàn dân Việt Nam là con đường ngắn nhất, an toàn nhất và thành công tốt đẹp nhất cho 90 triệu người Việt Nam thông minh, khôn ngoan và rất tài giỏi khắp nơi, khắp nước VN và trên toàn thế giới .

Lê văn Nhân

levannhan
03-23-2015, 04:53 PM
1. Đã làm người Việt Nam thì phải anh hùng, rộng lượng và trượng phu . Đấng trượng phu là người không bao giờ làm một điều gì để hạ thấp người khác xuống . Người anh hùng thì trong bụng có mưu bầy, trong dạ có chí lớn, có chí nuốt trời mửa đất . Rồng là một vật có thể sánh đặng với bậc anh hùng ở trên đời này, khi trời quang thì bay tung vũ trụ, khi ẩn lộn thì núp bóng ba đào .

2. Nguời anh hùng một khi đã dám làm thì phải dám một mình nhận lấy mọi hậu quả, không bao giờ đi ăn mày, ăn xin tình thương hại của kẻ khác .

Lê văn Nhân

levannhan
03-25-2015, 03:42 PM
1. Muốn khôn lớn thì trước hết phải bỏ hết những khôn vặt đi .

2. Muốn quốc gia hùng cường và giàu mạnh thì phải chấm dứt tất cả những sự tham lam, ích kỷ, tham quyền cố vị của cá nhân và của đảng phái rồi sau đó mới mong đoàn kết toàn dân cùng thống nhất toàn dân của mình để mà đồng tâm nhất trí và đồng tâm hiệp lực cùng nhau xây dựng quốc gia, kiến thiết nước nhà và canh tân tân xứ sở cho mau hùng cường và giàu mạnh .

Lê văn Nhân

levannhan
03-26-2015, 02:18 PM
1. Yêu nước thì phải thương dân, chống Cộng Sản Việt Nam cùng Cộng Sản Tàu Cộng để cứu dân, cứu nước là YÊU NƯỚC THƯƠNG DÂN .

2. Anh hùng hào kiệt yêu non nước
Hiền nhân quân tử biết thương dân
Anh hùng hào kiệt vì đời cứu nước
Hiền nhân quân tử vì nghĩa khí quên mình

Lê văn Nhân

levannhan
03-29-2015, 11:57 PM
1. Muốn THỐNG NHẤT TOÀN DÂN VIỆT NAM thì trước tiên phải chấm dứt hay là tận diệt cho tận tuyệt đảng Cộng Sản Việt gian phản quốc, phản dân , buôn dân bán nước .

2. Hồ chí Minh đã ngông cuồng dại dột mang gông cùm xiềng xích cùng chủ nghĩa ác nhân, hung hăng, tham tàn, khát máu Cộng Sản vào tròng lên đầu, lên cổ toàn dân Việt Nam, giờ đây muốn gở bỏ gông cùm xiềng xích ra khỏi đầu cổ của mình thì chỉ có 90 triệu người Việt Nam thật sự thông minh, khôn ngoan và hết sức tài giỏi khắp nơi, khắp nước và trên toàn thế giới quyết tâm, quyết chí cùng nhau xuống đường dẹp bỏ cái chủ nghĩa khốn nạn, khốn kiếp CS ấy ra khỏi đầu cổ của mình mà thôi .

Lê văn Nhân

levannhan
03-31-2015, 12:50 PM
1. Muốn chấm dứt và tận diệt CNCS, XHCN, Đảng cướp ác nhân, hung hăng, tàn ác quỷ đỏ CSVN thì toàn dân Việt Nam phải dám liều thân mình hy sinh ngày đêm TRANH ĐẤU VẸN TOÀN .

2. TRANH ĐẤU VẸN TOÀN bao gồm tất cả mọi phép tranh đấu như sau:

-Tuỳ cơ ứng biến, quyền biến theo thời và tuỳ theo khả năng và hoàn cảnh của từng nguời mà ra tay hành động sao cho có kết quả tốt đẹp .

- Tranh đấu bất bạo động như là ĐÌNH CÔNG, BÃI THỊ, XUỐNG ĐƯỜNG BIỂU TÌNH,...vv.... chỉ có thể dùng khi những người lãnh đạo quốc gia là những người HIỀN NHÂN QUÂN TỬ ANH HÙNG HÀO KIỆT có lòng biết YÊU NƯỚC THƯƠNG DÂN .

-Còn đối với những tên côn đồ cầm quyền ÁC VỚI DÂN, HÈN VỚI GIẶC CSTC thì không thể chỉ dùng phép TRANH ĐẤU ÔN HOÀ hay là BẤT BẠO ĐỘNG được mà toàn dân Việt Nam thật sự phải biết dùng phép TRANH ĐẤU VẸN TOÀN bao gồm luôn BẤT BẠO ĐỘNG và BẠO ĐỘNG .

Lê văn Nhân

levannhan
04-01-2015, 09:51 PM
1. Tuổi tác lớn, thân hình lớn chưa thể gọi được là người lớn mà tinh thần lớn, trí óc lớn mới có thể gọi được là người lớn.

2. CSVN tuy chiến thắng được miền Nam Việt Nam và thống nhất đất nước nhưng chúng không sao chinh phục được lòng người và cho đến ngày hôm nay đã gần 40 năm rồi mà lũ VC này vẫn chưa biết làm thế nào để THỐNG NHẤT TOÀN DÂN VIỆT NAM cũng như biết TẬN DỤNG SỨC MẠNH ĐOÀN KẾT CUẢ TOÀN DÂN VIỆT NAM và mau chóng làm cho toàn dân VN đều được sống trong TỰ DO, ẤM NO và hoàn toàn HẠNH PHÚC .

Lê văn Nhân

levannhan
04-02-2015, 02:59 AM
1. Ít nói không phải là nói ít mà là không nói những điều vô ích .

2. Đảng CSVN đã và đang làm không biết bao nhiêu những điều phản quốc, phản dân, vinh thân bán nước cùng tàn hại sinh linh, tàn hại giống nòi và hại dân, hại nước. Đã đến lúc tất cả những người Việt Nam còn có lòng biết nghĩ đến QUÊ HƯƠNG TỔ QUỐC cùng ĐỒNG BÀO DÂN TỘC VIỆT NAM của mình thì đều phải có những hành động thực tế, thực tiển và cần thiết để cứu dân, cứu nước bằng cách TRANH ĐẤU VẸN TOÀN hay như là viết và nói lên tiếng nói YÊU NƯỚC THƯƠNG DÂN VIỆT NAM của mình .

Lê văn Nhân

levannhan
04-02-2015, 03:34 PM
1. Tâm không bình, khí không hoà thì khi nói sẽ lầm lỗi . Nói thật và chỉ biết nói thật mà thôi sẽ tạo cho mình một tinh thần bất uý và dần dần sẽ làm cho những người chung quanh mình tin tưởng vào lời nói của mình.

2. Thủ Tuớng Việt Cộng Nguyễn tấn Dũng cùng bè lũ Việt gian, Việt Cộng nhất là những tên VC lừa thầy phản bạn, phản dân, phản quốc Hồ chí Minh, Phạm văn Đồng, Lê Duẫn, Trường Chinh,...vv.... ngày như đêm chỉ biết dùng những mánh khoé, tiểu xảo, tiểu nhân, hèn hạ đốn mạt cùng những thủ đoạn, gian manh, lọc lừa, xảo trá để giết người cướp của cũng như hại dân, hại nước nên chúng không bao giờ dám nói những lời quang minh chánh đại, rõ ràng minh bạch trước quốc dân đồng bào . Giờ đây không ai là người Việt Nam mà còn tin tưởng hay tin vào những gì chúng nói nữa . Lời vàng ngọc mà tôi nghĩ toàn dân Việt Nam sẽ mãi mãi không bao giờ quên trong hồn tim của mọi người con dân nước Việt Nam đó là : "Đừng bao giờ nghe và tin những gì Việt Cộng nói mà hãy nhìn thật kỹ những gì chúng làm" của Cố Tổng Thống Việt Nam Cộng Hoà Nguyễn văn Thiệu sẽ mãi mãi khắc cốt ghi tâm trong hồn tim của mọi người con dân nước Việt Nam .

Anh hùng trọng anh hùng
Hiền nhân trọng hiền nhân
Nghĩa khí liều nghĩa khí
Ân tình trao ân tình

"Tổng thống VNCH Ngô đình Diệm và Tổng thống VNCH Nguyễn văn Thiệu đời đời ghi ơn và nhớ ơn"

"Tội đồ phản quốc, phản dân Hồ chí Minh cùng đảng CSVN đời đời bị toàn dân Việt Nam nguyền rủa và khinh bĩ ".

Lê văn Nhân

levannhan
04-03-2015, 03:24 AM
1. TẨY CHAY, PHONG TOẢ KINH TẾ và không làm bất cứ một điều gì để TIẾP TAY hay là CÓ LỢI cho đảng CSVN, CSTC thì chỉ là một bước rất nhỏ để làm cho lũ ác nhân, hung hăng, tham tàn, khát máu quỷ đỏ CS có một chút lo âu, lo lắng và mất ăn, mất ngủ mà thôi .

2. Chỉ khi nào nhìn thấy cảnh triệu người như một cùng nhau xuống đường BIỂU TÌNH, ĐÌNH CÔNG, BÃI THỊ khắp nước Việt Nam và hoà lẩn cùng cảnh MÁU CHẢY THÀNH SÔNG, XƯƠNG CHỒNG THÀNH NÚI khắp nơi, khắp nuớc Việt Nam thì khi ấy hoạ may lũ ác ôn côn đồ tay sai, nô lệ Việt gian, Việt Cộng phản quốc, phản dân, buôn dân bán nước để cầu vinh như là lũ cầm quyền thất học ngu dốt, khôn nhà dại chợ, khốn nạn, khốn kiếp, trời tru đất diệt VC SANG, TRỌNG, HÙNG, DŨNG,...vv... cùng đám man ri mọi rợ, con cháu của lũ giặc cướp HỒNG MAO CSTC mới chịu chạy thụt mạng và trối chết về Trung Hoa Lục Địa mà thôi . Tôi thật không bao giờ muốn nhìn thấy những cảnh MÁU CHẢY THÀNH SÔNG, XƯƠNG CHỒNG THÀNH NÚI này tái diễn lại một lần nào nữa cho toàn dân Việt Nam, nhưng vì chẳng đặng đừng và bất đắc dĩ mà phải cầu mong sao cho những cảnh này đừng lập lại như ngày QUỐC HẬN 30 THÁNG 04 NĂM 1975 đã xẩy ra cho QUÊ HƯƠNG TỔ QUỐC cùng ĐỒNG BÀO DÂN TỘC VIỆT NAM yêu thương của tôi .

Anh hùng hào kiệt yêu non nước
Hiền nhân quân tử biết thương dân

Tâm nguyện của tôi lúc nào cũng yêu thương không chỉ toàn dân Việt Nam mà tôi lúc nào cũng yêu thương toàn dân Trung Hoa và toàn dân trên thế giới ngay cả những người trong đảng CSVN, CSTC một khi họ biết ăn năn hối lỗi và biết làm lành lánh dữ để chuộc lại những tội lỗi và tội ác của họ .


Lê văn Nhân

levannhan
04-04-2015, 12:43 AM
1. Muốn nhìn xa thấy rộng, muốn hiểu thấu nhân tình và muốn cứu nhân độ thế cũng như giúp dân, giúp nước thì Việt Nam thật sự đang cần có những người lãnh đạo quốc gia thật sự có đầu óc sáng suốt, có tâm, có trí và có hồn tim .

2. Nhưng tiếc thay vào thời điểm nghiêm trọng lịch sử này QUÊ HƯƠNG TỔ QUỐC cùng ĐỒNG BÀO DÂN TỘC VIỆT NAM lại cứ mãi bị thống trị bỡi lũ người ĐẦU TRÂU MẶT NGỰA, VÔ TÂM, VÔ TRÍ LẠI VÔ HỒN nên dù cho có những người thật sự có TÀI ĐỨC VẸN TOÀN, BẢN LĨNH CAO SIÊU, NHÂN CÁCH HOÀN TOÀN , KIẾN THỨC CAO RỘNG muốn đóng góp ý kiến xây dựng hay là thật sự muốn đóng góp tài hèn sức mọn của mình cho QUỐC GIA DÂN TỘC cũng không sao mà có thể làm được hay là giúp đỡ gì được cho QUÊ HƯƠNG TỔ QUỐC cùng ĐỒNG BÀO DÂN TỘC VN yêu thương được gì cả . Trong lòng tuy có chút buồn, nhưng dù sao thì cũng đã lỡ làm người Việt Nam rồi thôi thì phải cố gắng truyền đạt lại chút tâm tư để hy vọng một ngày nào đó sẽ có người thông hiểu hết những ý kiến truyền đạt của mình thôi;

Muốn Việt Nam TRƯỜNG TỒN và HÙNG MẠNH hay đúng ra có cơ hội "SỐNG CÒN" và không bị ĐỒNG HOÁ HUỶ DIỆT như Tân Cương, Tây Tạng thì không còn con đường nào tốt đẹp và thành công hơn nữa đó là "THÂN THIỆN VỚI MỸ" hay nói rõ ra là "LÀM BẠN THẬT TỐT VÀ TUYỆT ĐỐI TRUNG THÀNH ĐỂ ĐƯỢC HOA KỲ TẬN TÂM, TẬN LỰC GIÚP ĐỠ HẾT LÒNG, HẾT SỨC CHO VN MÌNH VỀ MỌI MẶT ...NGAY CẢ TRANG BỊ CHO VN NHỮNG VŨ KHÍ TỐI TÂN NHẤT,...vv..." , "PHÒNG BỊ CỘNG TÀU" . Phải thật mau chóng thay đổi tất cả guồng máy quốc gia và canh tân xứ sở về mọi mặt trước khi quá muộn .

Thật không muốn viết gì thêm nữa vì viết nhiều quá chỉ làm cho họ rối trí thêm thôi .

Việt Nam muốn SỐNG CÒN mà không lo giữ gìn ĐẤT ĐAI, SÔNG NGÒI, ĐỒNG RUỘNG, CÂY CỐI, NGUỒN NƯỚC UỐNG SẠCH TRONG, BIỂN ĐẢO , CĂN CỨ ĐỊA NƠI VÙNG TÂY NGUYÊN, MÔI TRƯỜNG SỐNG,...vv... NGAY TỪ BÂY GIỜ ... mà cứ để mất dần và rồi mất hết hay là để cho hư hại hết bỡi MÔI TRUỜNG Ô NHIỂM, KHÔNG KHÍ Ô NHIỂM, CHẤT ĐỘC BÙN ĐỎ BÔ XÍT,...vv.... thì chỉ có Trời mới cứu nổi VN thôi . Không có được HOA KỲ và Nhật Bản cùng cộng đồng quốc tế bảo vệ, giúp đỡ, chống lưng cho mình trong thời điểm cực kỳ khó khăn và nguy khốn này thì VN sẽ chết bất đắc kỳ tử thôi .

Lê văn Nhân

PS. Nếu đọc rồi mà chưa hiểu hết ý của tôi thì xin làm ơn đọc lại thật kỹ bài CẨM NANG cho toàn dân VN của tôi nha .

levannhan
04-04-2015, 11:28 PM
1. Tranh đấu là đấu tranh với chính con người của mình . Muốn tranh đấu cho thành công tốt đẹp và đến nơi đến chốn thì lúc nào cũng phải có nghị lực, bản lĩnh để vượt qua được những buồn chán, những khó khăn, ngang trái, những thất bại đau đớn trên đường đời .

2. Muốn chiến thắng CSVN thì những người anh hùng nghĩa sĩ Việt Nam phải có quyết tâm và quyết chí để ngày đêm TRANH ĐẤU VẸN TOÀN và phải cố gắng vượt qua tất cả những cam go, khó khăn, khốn khổ và nhất là buồn chán trên con đường đầy gian nan, hiểm nguy của mình . Con đường TRANH ĐẤU càng gian nan, khó khăn và càng nguy hiểm thì cuộc chiến đấu càng có ý nghĩa và sự thành công mới đáng quý . Lúc nào trong hồn tim cũng phải ghi nhớ những điều như sau:

- Vào tù là những lúc dừng chân cho ta nghĩ mệt và cũng để cho ta suy nghĩ để cố gắng làm tốt hơn .

- Chết là hết, là được yên nghĩ giấc nghìn thu và không còn phải lo lắng hay bận mắc bất cứ một việc gì trên đời này nữa cả .

- Dù cho thân thể có bị bầm dập, tan xương nát thịt hay là bị tra tấn, đánh đập và hành hình, hành xác cho đến chết cũng phải cắn răng chịu đựng quyết không bao giờ tiết lộ hay nói ra bất cứ một lời nào để cho lũ CSVN, CSTC lợi dụng để hảm hại những người anh hùng nghĩa sĩ khác .

Thà là chết vinh quyết không sống nhục và đầu hàng lũ quỷ đỏ ác nhân, hung hăng, tham tàn, khát máu CSVN, CSTC .

Lúc nào cũng phải biết xem cái chết nhẹ tợ lông hồng và sẳn sàng chết vì CHÍNH NGHĨA QUỐC GIA DÂN TỘC VIỆT NAM .

Đại diện cho ĐẢNG NHÀ VIỆT NAM tôi xin chúc các bạn hiền ANH HÙNG NGHĨA VN khắp nơi, khắp nước Việt Nam vững tâm, vững chí và lúc nào cũng biết TUỲ CƠ ỨNG BIẾN, QUYỀN BIẾN THEO THỜI và TUỲ THEO HOÀN CẢNH và KHẢ NĂNG của mình để chu toàn mọi việc .

Vì đại nghĩa QUỐC GIA DÂN TỘC VIỆT NAM kính chào đoàn kết và quyết thắng , rất mong sẽ có cơ hội để gặp lại các ANH HÙNG NGHĨA SĨ trong một ngày thật gần đây trong nước VN để cho tất cả anh chị em của chúng ta rồi đây sẽ có dịp hàn huyên và tiếp tục bàn luận những việc cần làm để giúp dân, giúp nước như những gì chúng ta đã từng nói chuyện và thảo luận với nhau trong những ngày tháng qua .

Lê văn Nhân .

PS. Hy vọng là tất cả các AHNS vẫn còn nhớ và biết làm sao để liên lạc với tôi . ĐTC, FB và E ĐNVN của tôi vẫn như cũ (Nếu có gì thay đổi thì tôi sẽ mật báo cho các AHNS).

levannhan
04-05-2015, 03:07 AM
1. Còn ham muốn một kết quả cho hành vi là còn nô lệ lấy ngoại vật . Làm mà như chưa từng có làm, nói mà như chưa từng có nói , như thế thì ý vị vô cùng và hay cũng vô cùng .

2. Vì CNCS, XHCN cùng đảng cướp súc sanh cầm thú, phản quốc, phản dân, buôn dân bán nước quỷ đỏ CSVN quá tham lam, hung hăng, tham tàn, khát máu và chuyên dùng những thủ đoạn gian manh, lọc lừa, xảo trá để giết người cướp của, tàn hại sinh linh, tàn hại giống nòi và cũng vì chẳng đặng đừng và bất đắc dĩ mà bao người anh hùng hào kiệt hiền nhân quân tử vô danh mới phải ra tay nghĩa hiệp để cứu dân cứu nước sớm thoát ra kiếp sống GÔNG CÙM XIỀNG XÍCH cùng ĐỊA NGỤC TRẦN GIAN của loài quỷ đỏ ác nhân, tàn ác CSVN, CSTC chứ có ai mà muốn TRANH QUYỀN ĐOẠT LỢI để tiếp tục THỐNG TRỊ TOÀN DÂN VN thương yêu của mình làm chi chứ .

"CÔNG THÀNH DANH THOÁI" .

Anh hùng hào kiệt vì đời cứu nước
Hiền nhân quân tử vì nghĩa khí quên mình

Ta thà làm quỷ nước Việt Nam TỰ DO, DÂN CHỦ
Chứ không bao giờ thèm làm cha, làm ông hay là làm VƯƠNG lũ Việt Cộng phản dân, phản quốc cùng buôn dân bán nước để cầu vinh .

Lê văn Nhân

levannhan
04-05-2015, 07:00 PM
1. "Có thực mới vực được đạo" . Một thân thể ốm yếu gầy còm, bệnh hoạn nếu không biết giữ gìn sức khoẻ và chăm lo ăn uống và ăn ngủ cho đầy đủ và đều độ cho mau lành bệnh mà ngày như đêm cứ mãi ngồi thiền và cầu nguyện đến Trời, Phật, Chúa ban ơn phước cho mình và giúp cho mình mau đắc đạo thành chánh quả để sớm lên được cõi Niết Bàn hay mau về Nuớc Chúa thì có phải là hơi quá ngông cuồng và dại dột không chứ .

2. Một quốc gia cũng vậy nhất là một quốc gia nhược tiểu yếu hèn lại được cầm quyền bỡi một lũ người không ra người, ngộm không ra ngộm ngày như đêm chỉ biết "Học hỏi theo đường lối chỉ đạo của Hồ chí Minh hay là đi theo Chủ Nghĩa tham tàn, khát máu, tàn hại sinh linh, tàn hại giống nòi, hại dân, hại nước như là CNCS, XHCN, đảng đỉnh cao trí tuệ loài người CSVN,...vv...." thì làm sao có thể mau chóng làm cho NƯỚC MẠNH DÂN GIÀU để mà vươn mình lên và tranh tài cùng cộng đồng thế giới đây chứ.

Muốn Việt Nam đuợc HÙNG CƯỜNG và GIÀU MẠNH hay nói đúng ra là SỐNG CÒN và cũng để tránh cảnh NƯỚC MẤT NHÀ TAN toàn dân bị ĐỒNG HOÁ, HUỶ DIỆT và XOÁ SỔ như Dân tộc Tân Cương, Tây Tạng thì không còn con đường nào AN TOÀN và THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP hơn nữa đó là :

THỐNG NHẤT TOÀN DÂN VIỆT NAM

TẬN DỤNG SỨC MẠNH ĐOÀN KẾT CUẢ TOÀN DÂN

TUYỆT ĐỐI TRUNG THÀNH VÀ LÀM BẠN THẬT TỐT VỚI NHỮNG QUỐC GIA GIÀU MẠNH NHẤT TRÊN THẾ GIỚI TỰ DO đó là HOA KỲ , NHẬT BẢN, ...vv.... để có được sự BÊNH VỰC, GIÚP ĐỠ cho VN mình về mọi mặt như là về CHÍNH TRỊ, KINH TẾ, VĂN HOÁ, XẢ HỘI, KHOA HỌC KỸ THUẬT TÂN TIẾN và nhất là TRANG BỊ cho QUÂN ĐỘI VN mình những VŨ KHÍ TỐI TÂN NHẤT của thời đại NGUYÊN TỬ LỰC để ĐỀ PHÒNG và cũng để ĐƯƠNG ĐẦU và ĐỐI ĐẦU với đuờng lối "XA GIAO GẦN CHIẾM" của lũ man ri mọi rợ quỷ đỏ CSTC .

Sau đó thì đến việc lo cho toàn dân Việt Nam của mình có được CÔNG ĂN VIỆC LÀM cùng CƠM ĂN ÁO MẶC tương đối đầy đủ chứ không phải lâm cảnh CHẾT ĐÓI, CHẾT KHÁT như nạn NHÂN MẢN bên xứ TÀU CỘNG và sau cùng là được những quốc gia trên cộng đồng thế giới TỰ DO tận tâm, tận lực CỨU CHỮA cho tất cả những nguời dân lành VN mình đang bị những chứng bệnh thật là QUÁI DỊ, QUÁI ĐẢN do nơi MÔI TRƯỜNG Ô NHIỂM, KHÔNG KHÍ Ô NHIỂM cùng CHẤT ĐỘC BÙN ĐỎ BÔ XÍT, BỒ XỊT .

Cuối cùng là làm thế nào để biến những ĐẤT ĐAI, SÔNG NGÒI, ĐỒNG RUỘNG, NGUỒN NƯỚC UỐNG cùng CÂY CỐI của VIỆT NAM được SẠCH SẼ, TƯƠI TỐT và hoàn toàn không còn bị nhiểm những chất độc hại do MÔI TRƯỜNG Ô NHIỂM, KHÔNG KHÍ Ô NHIỂM cùng CHẤT ĐỘC BÙN ĐỎ BÔ XÍT bỡi lũ CSTC gây ra.

Ngày nào còn đi theo CNCS, XHCN, và chưa giải tán, giải thể đảng CSVN trong ÔN HOÀ và TRẬT TỰ là còn lâm cảnh NƯỚC MẤT NHÀ TAN, chậm tiến, nghèo nàn, lầm than khốn khổ, máu đổ thành sông, xương chồng thành núi cho TOÀN DÂN VN thương yêu của mình .

Lê văn Nhân

levannhan
04-19-2015, 01:46 PM
1. 30 tháng 04 ngày QUỐC HẬN . Máu chảy thành sông, xương chồng thành núi . Toàn dân Việt Nam khắp nơi, khắp nước Việt Nam và khắp toàn thế giới xuống đường biểu tình chống đảng súc sanh cầm thú Việt Cộng, Tàu Cộng .

2. Tự do, dân chủ cho toàn dân Việt Nam hay là CHẾT cho lũ ác nhân, hung hăng, tham tàn, khát máu quỷ đỏ CSVN .

(Freedom and Democracy for all people in Vietnam or dead to all VC communists)

Lê văn Nhân

levannhan
04-23-2015, 03:01 AM
1. Muốn Thống Nhất Toàn Dân Việt Nam phải chấm dứt hay là tận diệt CNCS, XHCN cùng giải tán, giải thể đảng ác nhân, hung hăng, tham tàn, khát máu quỷ đỏ CSVN .

2. Muốn Việt Nam hùng cường, giàu mạnh và được cộng đồng thế giới tự do thương yêu, kính trọng và tận tâm, tận lực giúp đỡ cho mình về mọi mặt như là Chính Trị, Kinh Tế, Văn Hoá, Xả hội, Khoa Học Kỹ Thuật,...vv.... nhất là trang bị cho mình những Vũ Khí Tối Tân nhất của Thời Đại Nguyên Tử Lực thì phải cố gắng làm sao để Thống Nhất Toàn Dân Việt Nam và phải biết tận dụng Sức Mạnh Đoàn Kết của Toàn Dân Việt Nam .

Lê văn Nhân

levannhan
04-26-2015, 01:34 AM
1. Một người Việt Nam là đại diện cho tất cả mọi người Việt Nam .

Toàn dân Việt Nam lúc nào cũng biết đoàn kết để thương yêu, cứu giúp và bảo vệ cho bất cứ một người Việt Nam nào của mình không may lâm cảnh nghèo nàn, lầm than khốn khổ và phải chịu đựng một kiếp sống trong gông cùm xiềng xích, địa ngục trần gian của loài quỷ đỏ ác nhân vô đạo CSVN, CSTC .

ONE FOR ALL AND ALL FOR ONE . WE ARE ONE .

2. Nếu bạn chưa ký thì xin hãy mau ký vào đường link dưới đây để tỏ lòng YÊU NƯỚC THƯƠNG DÂN VIỆT NAM của mình .

Xin xem phần hướng dẫn ký tên tại đường link: https://www.change.org/p/the-people-s-human-rights-campaign-for-2015/u/10010301

Lời kêu gọi tham gia Chiến Dịch Tranh Đấu cho Tự Do - Dân Chủ - Nhân Quyền 2015

PS. Sau khi bấm vào đường link trên thì nhớ bấm vào dấu hiệu WE ARE ONE để ký vào Thỉnh Nguyện Thư .

Lê văn Nhân

levannhan
04-29-2015, 03:24 PM
1. Anh hùng hào kiệt yêu non nước
Hiền nhân quân tử biết thương dân

Anh hùng hào kiệt vì đời cứu nước
Hiền nhân quân tử vì nghĩa khí quên mình

2. "Lấy chí nhân thay cường bạo
Lấy đại nghĩa chiến thắng hung tàn"
Và cũng phải biết lấy lòng nhân từ, bao dung độ lượng để thâu phục nhân tâm cùng chiêu hiền đãi sĩ và cũng để xoá bỏ vĩnh viễn mọi hận thù .

Dân tộc Việt Nam đang cần những cá nhân siêu đẳng, những cá nhân có nhân cách hoàn toàn, những cá nhân không để cho thời lưu lôi cuốn, những cá nhân có tâm hồn tự do, những cá nhân có tâm tính cương quyết, những cá nhân đứng trước những cơn giông tố bão bùng, vang rền những tiếng la hét của một quần đoàn mất đường lạc lối mà vẫn không bấn loạn, vững vàng giữ vững sự tỉnh mỉnh phi thường của tâm trí để dẩn dắt toàn dân Việt Nam đi lên một con đường thành công tốt đẹp và tươi sáng . Dân tộc Việt Nam đang thiếu thốn, đang đợi chờ .

Lê văn Nhân

levannhan
05-01-2015, 04:26 PM
1. "Ý dân là ý trời"

2. Ai yêu nước thì phải biết thương dân
Ai phản quốc, phản dân thì sớm muộn sẽ bị toàn dân giết hại
Ai biết sống là vì dân, làm là vì nước thì đều sẽ được toàn dân thương yêu và quý trọng .

Lê văn Nhân