PDA

View Full Version : Chuyện Ma



gunship
11-01-2013, 01:35 AM
http://hoiquanphidung.com/upload/img/HQPD_1383269359.jpg







Gửi Nhầm Email!

Trong suốt mùa đông giá lạnh ,một cặp vợ chồng nọ quyết định rời Minneapolis để đi nhỉ mát cuối tuần tại bang Florida.Cả hai đều đang có việc riêng nên ông chồng đi trước ,còn người vợ sẽ khởi hành sau đó một ngày .Sau khi đến nơi và thực hiện thủ tục nhân phòng ,ông chồng mở máy tính xách tay ra và quyết định gửi email về cho vợ .Tuy nhiên ,do vô tình nên ông đã nhập vào địa chỉ email của vợ thiếu mất một chữ cái và gửi thư đi mà không hề nhận ra được lỗi này .

Tại Houston ,có một quả phụ vừa mới trở về nhà sau lễ an táng chồng mình .Như thường lệ ,bà kiểm tra email để liên lạc hàng ngày với người thân và họ hàng .Ngay sau khi đọc bức thư đầu tiên ,bà đã ngất đi và ngã quỵ xuống nền nhà .Người con trai của bà vội chạy vào phòng của mẹ mình và bát gặp những dòng chữ trên màn hình máy tính .

NGƯỜI NHẬN:Người vợ hiền yêu dấu của anh.

NGƯỜI GỬI :Ông chồng đã ra đi của em.

CHỦ ĐỀ :Anh đã đến nơi rồi .

Anh vừa mới đặt chân đến đây và đã hoàn tất mọi thủ tục đăng ký .Anh đã chuẩn bị mọi thứ để đón em đến trong ngày mai .Anh đang nóng lòng muốn gặp lại em ! Cầu trời cho chuyến đi của em sẽ được thuận buồm xuôi gió như chuyến đi của anh vậy .

Tái Bút:
Nơi đây quả thật tuyệt vời hơn anh đã từng nghĩ trước đây !!!

gunship lượm lặt
OCT-31-2013