Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Họp Mặt Không Quân Bắc Cali - Mỗi Thứ Sáu Đầu Tháng

Collapse
X

Họp Mặt Không Quân Bắc Cali - Mỗi Thứ Sáu Đầu Tháng

Collapse
 
  • Filter
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Họp Mặt Không Quân Bắc Cali - Mỗi Thứ Sáu Đầu Tháng





    Không Quân Bắc Cali Họp Mặt
    Mỗi Thứ Sáu - Đầu Tháng

    “Sự hiện diện càng đông càng vui của quý anh chị em và là niềm khích lệ lớn lao cho chúng ta trong những ngày tháng cô đơn mùa dịch bệnh. Mong lắm thay!!!

    Trên đây là đoạn Email của Cựu Trung Tá Phi Đoàn Trưởng Phi Đoàn 237 Chinook, Sư Đoàn 3 Không Quân, Biên Hoà. Người giữ nhiệm vụ đưa tin gửi ra thông báo mời các Không Quân ở Bắc Cali và thân hữu cùng đến với nhau vào mỗi Thứ Sáu của đầu tháng để tất cả có dịp hàn huyên, tâm sự, chia vui, xẻ buồn của những tháng ngày còn lại nơi đất khách quê người, hầu tìm lại không khí ấm cúng của một thời chinh chiến xa xưa và ôn lại bao nhiêu kỷ niệm khó quên trong đời.

    Ngoài ra, dịp này có cơ hội thăm hỏi và chúc sức khoẻ, bình yên cho nhau. Bây giờ, người còn ở lại, kẻ đã ra đi. Gặp mặt nhau được lúc nào là hãy mừng lúc nấy. Do đó, hãy cố gắng bằng mọi cách dành chút thời giờ để tìm đến bên nhau. Nếu như có thể được!

    Cuối cùng, tất cả sẽ gặp nhau tại Không Gian Bao La để cùng đồng ca Không Quân Việt Nam Hành Khúc.

    Xin được gửi đến Quý Niên Trưởng và Quý Chiến Hữu vài hình ảnh Không Quân Bắc Cali Hội Ngộ vào ngày Thứ Sáu ngày 03, tháng 06, năm 2022 tại Phở 90 độ, San José. California.

    (KQ Trần Đình Phước)




Hội Quán Phi Dũng ©
Diễn Đàn Chiến Hữu & Thân Hữu Không Quân VNCH




website hit counter

Working...
X