Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Bọn ăn cướp!

Collapse
X

Bọn ăn cướp!

Collapse
 
  • Filter
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Bọn ăn cướp!


    Bọn ăn cướp!


    Chú Ba quê ở Bến Tre lên Bà Rịa-Vũng Tàu để chăn vịt thuê trong rừng cao su gần nghĩa trang Tân Lâm, Xuyên Mộc.




    Trong rừng cao su không có giếng bơm nước, nên nhờ giếng bơm người ta cách khoảng 200m. Hàng ngày chạy qua chạy lại bơm cho vịt uống. Giữa rừng hoang vắng không có một nhà, sáng qua Chú dắt xe đi bơm như thường lệ thì gặp tổ kiểm soát dịch lưu động, bắt phạt 2 triệu và giam xe Chú. Mặc dù chú van xin nhưng bọn côn đồ quyết phạt không tha. Chúng cho rằng Chú Ba ra đường không cần thiết.




    Vậy là chú phải đi bộ bơm nước chứ không thể không bơm vì cả trang trại vịt còn đó vậy mà phạt thêm một lần nữa là 2 lần, không đi bơm nước thì đàn vịt ra sao? Mặc dù Ủy ban BR-VT ra công văn những trường hợp chăn nuôi, ra đồng để tăng gia sản xuất như Chú Ba đây đều được phép đi lại. Thế mà chúng nó quyết phạt bất chấp trái luật để... cho đủ chỉ tiêu. Phạt kiểu bất chấp thế này là ăn cướp chứ không có thi hành nhiệm vụ gì cả.

    Sao các ông lại ác quá vậy?
    Thay vì phạt sao không hướng dẫn cho Chú đi làm giấy thông hành, người ta nghèo khổ bỏ xứ đi làm mướn đã không thương thì thôi lại trấn lột 2 triệu của một nông dân khắc khổ, còn thu luôn cả xe thì có tàn ác quá không? Hay như thế mới là đạo đức là văn minh?



    Một cách chống dịch cực đoan và không hiệu quả đã kiểm soát được dịch đâu? Hôm trước xúi người ta đi bầu cử làm CCCD rồi bây giờ người ta đi bơm nước cũng phạt vì lý do không cần thiết.

    Các ông trước khi làm cán bộ thì nên học cách làm người trước đi đã.
    Các ông cái gì cũng có, cái gì cũng làm, sáng đúng chiều sai mai lại xin lỗi.
    Cái gì cũng có, nhưng trái tim của một con người thì không.


    Phạm Minh Vũ






Hội Quán Phi Dũng ©
Diễn Đàn Chiến Hữu & Thân Hữu Không Quân VNCH




website hit counter

Working...
X