Thông báo

Collapse
No announcement yet.

NƯỚC MỸ KHÔNG CÚI ĐẦU? - Nguyễn Tường Tuấn

Collapse
X

NƯỚC MỸ KHÔNG CÚI ĐẦU? - Nguyễn Tường Tuấn

Collapse
 
  • Filter
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • NƯỚC MỸ KHÔNG CÚI ĐẦU? - Nguyễn Tường Tuấn

    NƯỚC MỸ KHÔNG CÚI ĐẦU?

    Nguyễn Tường Tuấn
    ---oo0oo---


    Gần hai tuần trôi nhanh sau ngày bầu cử 3/11/20! Buổi sáng, qua khung cửa sổ, lá mùa thu, vàng úa rơi kín cả một khoảng sân, ẩm ướt nằm lên nhau. Lá rời cành, chỉ vài tuần trước đây, cây còn xanh, đủ che khuất những chú sóc tinh nghịch nhẩy thoăn thoắt từ cành này qua nơi nọ! Giờ đây, cây trơ trọi, bước vào một "mùa đông đen tối" xin mượn chữ của ứng cử viên tổng thống Joe Biden.

    Trong cái không khí lành lạnh của mùa thu, mở TV xem tin tức buổi sáng có gì lạ? Tại cuộc họp báo ngày Thứ ba 10/11/20 Ngoại trưởng Mike Pompeo, khi được báo chí hỏi, Bộ ngoại giao Hoa Kỳ chuẩn bị trong việc chuyển giao quyền hành cho tổng thống (không viết hoa) tự phong Joe Biden? Ông bình thản trả lời "Một cuộc chuyển giao êm ả cho nhiệm kỳ hai của chính quyền Trump" (A smooth transition to a second Trump administration). Cám ơn Thượng Đế, Hoa Kỳ vẫn còn những nhà lĩnh đạo sáng suốt và tỉnh táo. (https://www.usatoday.com/story/news/...in/6236591002/).

    Cứ xem những bài tường thuật, nghe câu hỏi đám báo chí trong bốn năm, nhiệm kỳ đầu của Tổng thống Trump, người ít suy nghĩ nhất cũng phải biết kẻ thù chính của ông đã công khai ra mặt. Điều gì T.T. Trump làm tốt, xem như không biết, câu nào ông nói nghe chướng tai, tập trung vào đó và "sủa" mỗi ngày. Đảng Dân chủ có thêm một đồng minh, bên tung bên hứng. T.T. Trump lại có nhiều dịp xuất hiện, quảng cáo miễn phí trên TV! Ông rất giỏi trong nghệ thuật dùng "gậy ông, đập lưng ông" và đúng là cuộc chiến giữa "thông minh" đối đầu với "tăm tối". Vài giây xuất hiện trên TV tốn cả trăm ngàn USD, truyền thông Mỹ lải nhải "nói xấu" ông mỗi ngày cả tiếng đồng hồ! Miễn phí!

    TRUYỀN THÔNG MỸ: LỪA BỊP & GIAN DỐI

    Niềm tự hào công dân Mỹ của nhiều người chúng ta, bị tổn thương, sau ngày lịch sử 3/11/20. Quyền lực vô hình, cái gọi là "đệ tứ tà quyền" của đám ma quỷ truyền hình, và báo chí Mỹ, đã biến một "siêu cường" trên thế giới, thành quốc gia "đệ tam" rẻ tiền, không khác gì các nước cộng sản, độc tài, vô luật pháp (cuộc bầu cử nào cũng đạt tỷ lệ 97% phiếu trở lên, một người bầu cho cả nhà! Không tin, cứ về Việt Nam mà hỏi)! Cũng cần phải nói rõ, không phải tất cả phóng viên, ký giả Mỹ đều là người xấu. Tuy nhiên trong số họ, người tốt thì ít và ma quỷ thì nhiều. Hầu như đa số báo chí, hệ thống truyền hình, đều thuộc quyền kiểm soát của đám Dân chủ, trọc phú, và chúng dùng phương tiện truyền thông như một công cụ tuyên truyền quan trọng để lật đổ chính quyền hợp pháp của Tổng thống Donald Trump.

    Theo Bret Baier, Fox News đã chậm trễ thừa nhận các dự đoán về đêm bầu cử của họ, bị sai lầm một cách khủng khiếp, khiến những người hâm mộ phẫn nộ, và từ bỏ. Không ai đòi hỏi tin tức trên TV phải chính xác 100%, nhưng khi biết là sai thì phải can đảm nhận lỗi và nhanh chóng sửa chữa. Không, Fox News vẫn tuyên bố Joe Biden thắng tại Tiểu bang Arizona trong khi nơi này vẫn còn đang kiểm phiếu! Thế mà vẫn có người tin!

    => Fox News dự đoán đảng Dân chủ sẽ thắng 5 ghế tại Hạ nghị viện. SAI! Tin vui cho cụ Nancy Pelosi, không một dân biểu Cộng hoà nào mất ghế trong kỳ bầu cử này! Tại Florida, cô Kat Cammack, 32 tuổi (D.O.B February 16, 1988) thắng và trở thành nữ Dân biểu Quốc hội trẻ nhất của đảng Cộng hoà. Vị trí đảng Dân chủ dưới sự lĩnh đạo của cụ bà Nancy Pelosi rơi nhanh hơn lá mùa thu. Tính đến ngày 13/11/20 đảng Cộng hoà chiếm thêm 16 ghế nữ Dân biểu tại Quốc hội, và còn một số tiểu bang vẫn chưa có kết quả.

    => Fox News nhanh nhẩu công nhận Joe Biden thắng tại Tiểu bang Arizona. CHƯA CHẮC! Bình tĩnh, theo tin của "The Epoch Times", Joe Biden không hề thắng như Fox News và các đài truyền hình Mỹ từng loan tin. Đây không phải là kết quả cuối cùng, nhưng số phiếu được tính đến 15:58 (ET) chiều ngày Thứ tư 11/11/20.

    **** Vui lòng mở file đính kèm, xem bản đồ bầu cử, do The Epoch Times ghi nhận.

    Bản đồ cho thấy "The Epoch Times" làm đúng vai trò THÔNG TIN của báo chí, không ghi nhận Joe Biden thắng ở những tiểu bang in mầu xám, nơi chưa có kết quả rõ rệt, Nevada và Arizona bị rút ra khỏi cột dành cho Joe Biden. (https://www.theepochtimes.com/election-2020).

    Chỉ trong một tuần lễ sau ngày bầu cử, số người xem Fox News đã nhanh chóng giảm xuống hàng thứ ba, thậm chí sau cả CNN. Trước ngày 3/11/20, Fox News đứng hàng đầu trên tất cả mọi hệ thống như CNN, MSNBC, CBS, ABC. NBC Khán giả thông minh hơn những ông trùm ngồi quyết định tại Fox News! (Bret Baier admits Fox News Decision Desk got it wrong, Dems far from adding 5 House seats.html). Hệ thống truyền hình Newmax hiện đang ở vị trí hàng đầu về tính trung thực của tin tức. Theo ông Christopher Ruddy, CEO Newsmax Media, trong những ngày sau bầu cử trong 1 phút có 8,000 người xem Newmax.

    Bài học quan trọng: Dân chúng chính là người quyết định số phận của đám truyền thông, báo chí. Người viết cũng từng là một khán giả trung thành của Fox News. No more! Chúng tôi đã chuyển qua Newsmax, và chỉ xem một vài chương trình chọn lựa tại Fox News. Dân Mỹ đã nuôi đám âm binh "đệ tứ tà quyền" và bây giờ chúng phản lại những người đóng tiền hằng tháng nuôi chúng!

    HOA KỲ, NIỀM TỰ HÀO BỊ THỬ THÁCH


    Tạm gác qua một bên chính kiến khác biệt. Để tâm hồn lắng đọng, suy nghĩ về đất nước mang tên Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ, thay vì hai đảng chính trị Cộng hoà và Dân chủ. Cuộc bầu cử Tổng thống năm 2020 sẽ là dấu mốc lịch sử lớn gấp ngàn lần tên tuổi những ứng cử viên mỗi người trong chúng ta ủng hộ. Tổng thống đến rồi đi, nhưng lịch sử sẽ tồn tại với nhiều thế hệ mai sau.

    Hằng tỷ con mắt khắp thế giới đang hướng về Hoa Kỳ. Tự hào là một quốc gia "thượng tôn pháp luật" có thật như thế chăng, hay chỉ là ảo tưởng phù phiếm?

    => Thượng tôn pháp luật ra sao, mà gian lận khủng khiếp trong bầu cử? Người chết cũng đi bầu! Phòng kiểm phiếu đuổi quan sát viên đảng Cộng hoà ra khỏi, và che cửa kính để ở ngoài không thể nhìn qua! Chưa kể dùng máy vi tính có phần mềm sai, đổi 6,000 phiếu bầu cho Trump đưa qua Biden! Ăn gian, bị bắt, đổ lỗi cho "kỹ thuật".

    => Thượng tôn pháp luật như thế nào mà truyền hình, truyền thông loan báo kết quả bầu cử thay vì chính phủ? Sự dối trá, khốn nạn của đám "đệ tứ tà quyền" là chúng chơi chữ: "Dự đoán" (Predicted) để tránh bị thưa kiện. Khổ nỗi, khán giả lười suy nghĩ, xem con số nhẩy múa trên màn hình TV và tin như lời thánh phán! Luật nào cho phép báo chí làm việc này? Trình độ nhận thức của công dân Mỹ đến đâu mà không phân biệt được đúng và sai?

    => Thượng tôn pháp luật ra sao mà Joe Biden 'tự phong' Tổng thống khi chưa hề được chính thức công nhận? Trong cuộc phỏng vấn với Phóng viên Chris Wallace, Fox News, ngày 29/9/20, Joe Biden nói, "Sẽ không tuyên bố thắng cử cho đến khi nào kết quả được một uỷ ban độc lập xác nhận" (Biden pledges not to declare victory election has been independently certified). Chỉ hơn một tháng sau, ngài "Sleepy Joe" đã quên đi lời hứa trên truyền hình, trước hằng triệu dân Mỹ. Đã thế, còn trơ trẽn xuất hiện trước quốc huy của Tổng thống Hoa Kỳ, với hàng chữ "Văn phòng Tổng thống đắc cử" "Office of The President Elect". Cho đến nay, hơn 72 triệu cử tri Mỹ không hề bầu cho Joe Biden. Kết quả bầu cử chưa được cơ quan GSA (General Services Administration) của chính phủ Hoa Kỳ, xác nhận và cấp phép cho "Sleepy Joe" tổ chức "chuyển giao quyền hành". Tin tức tình báo cũng chưa được thuyết trình cùng tổng thống "tự phong"! Người có liêm sỉ tối thiểu sẽ không làm trò hề này.

    Kết quả cuộc bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ năm 2020 cần phải "Minh bạch". Mọi lá phiếu HỢP LỆ cần được đếm, và loại bỏ những phiếu BẤT HỢP LỆ. Chúng ta không để bị đánh lừa bằng khẩu hiệu chính trị "Mỗi phiếu đều đếm" (Every vote count), như vậy đếm cả phiếu người chết, và di dân bất hợp pháp sao? Chỉ có bọn "ngu xuẩn" mới bị lừa!

    "Sleepy Joe" thắng cử bằng gian lận phiếu, ông sẽ đi vào trang sử "khốn nạn" nhất của Hoa Kỳ. Chớ có dại!

    NIỀM TIN VÀO HIẾN PHÁP HOA KỲ

    Mặc dù ủng hộ Tổng thống Donald Trump 100%.. Nhưng không vì thế mù quáng đòi hỏi ông phải thắng bằng mọi giá, kể cả ăn gian, như đảng Dân chủ đang làm hiện nay! Theo sự hiểu biết nông cạn của mình, tôi tin:

    => Tối cao Pháp viện Tiểu bang Pennsylvania đã vi phạm hiến pháp Hoa Kỳ và luật tiểu bang khi quyết định cho phép các phòng phiếu tại Pennsylvania được mở cửa thêm ba ngày, sau ngày bầu chính thức 3/11/20. Quyết định bầu cử là quyền của Quốc hội Tiểu bang (lập pháp) không phải toà án hay Tối cao Pháp viện (tư pháp) và cũng không nằm trong tay Thống đốc (hành pháp). Thứ sáu 13/11/20, Thẩm phán Mary Hannah Leavitt, toà Phúc thẩm (Appellate Court) loan báo quyết định "Cấm các quận đếm những phiếu gửi qua bưu điện từ những người đã không cung cấp ID được yêu cầu trước ngày bầu cử 3/11/20" (https://www.bizpacreview.com/2020/11...n-pennsylvania). Qua đó, chúng ta thấy, chính quyền từ Thống đốc (Dân chủ) đến TCPV Pennsylvania đều lợi dụng chức vụ và vi phạm hiến pháp Hoa Kỳ.

    => Phiếu bầu qua thư gửi bưu điện, là nguồn gốc của gian lận.. Làm sao xác nhận được tính chính danh của lá phiếu? Không biết và kiểm soát được lý lịch của người bỏ phiếu, còn sống hay chết? Công dân HỢP PHÁP hay BẤT HỢP PHÁP? Họ còn ở tại địa chỉ hay đã đi nơi khác và bưu điện vẫn gửi phiếu đến nhà cũ? Cử tri có tỉnh táo, hay người trong gia đình bỏ phiếu dùm (cha mẹ già, lú lẫn, hoặc không biết tiếng Anh). Luật pháp cho phép được bầu qua thư với điều kiện, quân đội hoặc công dân Mỹ phục vụ xa quê hương, những người già yếu. Trong các cuộc bầu cử trước, toàn quốc chỉ có vài trăm ngàn phiếu gửi qua bưu điện. Dựa vào đại dịch "China virus" đảng Dân chủ đòi hỏi phải bầu qua thư, và con số này lên đến trăm triệu, ngoài khả năng của bưu điện, và kiểm soát của con người! Gian lận phiếu đến từ đây! "China virus" là cử tri đông đảo nhất của Joe Biden!

    => Tại sao lại đuổi Quan sát viên đảng Cộng hoà ra khỏi phòng phiếu? Đuổi không, chưa yên tâm, còn dùng những tấm bìa cứng mầu trắng, che cửa kính phòng kiểm phiếu, người ở ngoài không thể nhìn qua! Minh bạch thì có gì phải dấu?

    NƯỚC MỸ KHÔNG CÚI ĐẦU

    Ông Joe Biden có quyền huênh hoang lên truyền hình tuyên bố thắng cử. Đám nghị viên lưỡng viện của đảng Dân chủ bắt đầu vây quanh xin ghế, Thượng nghị sĩ Bernie Sander tuyên bố, sẵng sàng làm Bộ trưởng Lao động nếu được mời! Bọn "vệ binh đen" BLM hùng hổ phán rằng chiến thắng của "Sleepy Joe" do chúng mang lại bằng những trận bạo động, đốt phá, hôi của, thậm chí giết người, và đòi phải được đền ơn! Xin lỗi, cứ "tự sướng" vài ngày đi! Vấn đề sẽ phải lên đến Tối cao Pháp viện Hoa Kỳ!

    Đây không còn là chuyện thắng hay thua giữa hai ứng cử viên, nhưng chính là "danh dự" và niềm "tự hào" thượng tôn pháp luật của hơn 328 triệu dân Hoa Kỳ.. Công dân Mỹ có thật sự sống và làm việc theo Hiến pháp không?

    => Đặt niềm tin vào 9 vị Thẩm phán Tối cao Pháp viện Hoa Kỳ. Tin tưởng rằng họ sẽ cứu xét dựa trên HIẾN PHÁP, không để ý thức hệ, và đảng phái chi phối. Tên tuổi của các vị sẽ đi vào lịch sử Hoa Kỳ mãi mãi, không ai dại gì đánh đổi uy tín cho những phán quyết bất hợp pháp!

    => Kẻ lừa lọc, gian dối sẽ phải ra đi! Nếu Tối cao Pháp viện Hoa Kỳ tuyên bố, TCPV của Tiểu bang Pennsylvania vi hiến.. Phiếu tại Pennsylvania gửi đến trước 20:00 ngày 3/11/20 được xem là HỢP PHÁP, và không đếm những phiếu đến sau thời gian đó. Số phiếu bầu cho T.T. Trump tại Tiểu bang Pennsylvania hơn Biden 700,000 đếm trước thời hạn cuối cùng ngày 3/11/20. Tại sao cuộc kiểm phiếu lại ngưng đột ngột vào đêm ngày bầu cử, không một lời giải thích nào từ các viên chức phòng phiếu? Gần sáng 4/11/20, đa số phiếu nhận sau đều dành cho Biden! Nếu không đếm phiếu ăn gian đến sau 20:00 ngày 3/11/20, không cách nào Joe Biden được Pennsylvania!

    => Các tiểu bang còn lại sẽ phải theo án lệ tại Pennsylvania. Quyết định của Tối cao Pháp viện Hoa Kỳ đồng nghĩa với quyết định cho cả nước, không riêng gì Pennsylvania. Khi những lá phiếu ma, giả mạo bị loại bỏ, ai là người thắng, hãy chờ xem.

    Hiến pháp Hoa Kỳ sẽ là chiến thắng cuối cùng, không phải Joe Biden!

    Nguyễn Tường Tuấn
    tuan@1TeamConcept.com
    12/11/20


    Source: https://sinhhoatdoisong.blogspot.com...uong-tuan.html


Hội Quán Phi Dũng ©
Diễn Đàn Chiến Hữu & Thân Hữu Không Quân VNCH




website hit counter

Working...
X