Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Chuyện lạ nhưng có thật 100%!

Collapse
X

Chuyện lạ nhưng có thật 100%!

Collapse
 
  • Filter
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Chuyện lạ nhưng có thật 100%!

    CHUYỆN LẠ NHƯNG CÓ THẬT 100%!
    Quý vị cần lưu ý để cảnh giác

    Số là hồi nãy Bảo Châu mới nhận một cú điện thoại của một cử tri ở tiểu bang Massachusetts nhờ giúp chị ghi danh bầu cử sau khi chị thấy thông báo của chúng tôi trên facebook nhắc nhở cử tri Mass đi bầu cử primary ngày mai. Chị nói rằng chị đã có quốc tịch 20 năm nay và chưa từng ghi danh đi bầu cử và không biết làm sao và muốn chúng tôi giúp ghi danh để ngày mai đi bầu cử cho Tổng Thống Trump. Chúng tôi ghi danh cho chị đàng hoàng trên trang website của tiểu bang Mass xong và in thư xác nhận ra.

    Sau đó, chúng tôi vào lại trang này để xem địa điểm bầu cử theo địa chỉ nhà của chị là ở đâu? Sau khi điền thông tin của chị vào thì kết quả hiện lên cho thấy là chị đã ghi danh bầu cử theo đảng dân chủ và là "Active" tức là người thường xuyên đi bầu cử. Chúng tôi quá ngạc nhiên hỏi lại chị là có chắc là chị chưa từng ghi danh và chưa từng đi bầu cử hay không? Chị nói chắc chắn là như thế. Chúng tôi đã vào lại trang này và đổi chị từ đảng dân chủ sang thành đảng cộng hòa theo yêu cầu của chị. Nhưng hiện tại thì trên trang website này vẫn hiện lên chị ghi danh thuộc đảng dân chủ.

    Sau đó, chúng tôi viết một status ngắn trên facebook với nội dung "lạ! dzịt mới giúp 1 cử tri MA ghi danh bầu cử vì cô chưa từng bầu cử lần nào vậy mà kiểm tra ra là đã ghi danh theo đảng dân chủ?😅" thì lại nhận được một cú điện thoại của một chị bạn từ tiểu bang Virginia. Chị cho hay rằng có hàng loạt cử tri người Mỹ gốc Việt từ tiểu bang Maryland và Virginia tới văn phòng nơi chị làm thiện nguyện giúp ghi danh bầu cử lại vì TỰ DƯNG họ bị đổi sang đảng dân chủ hồi nào mà chính họ cũng chưa hay biết nữa và không hiểu tại sao lại có thể như thế được? Đây là một đại dịch các cử tri tự động bị đổi sang đảng dân chủ đang lan tràn khắp nơi và chị yêu cầu chúng tôi viết bài thông báo cho các nơi để mọi người phải báo cáo lên ủy ban bầu cử các nơi và đảng cộng hòa các tiểu bang để ngăn chặn việc gian lận bầu cử.

    Chúng tôi xin thông báo ra đây để cảnh giác và khuyến khích mọi người hãy tự kiểm tra trên mạng hay tới văn phòng City Hall nơi mình cư ngụ để kiểm tra lại xem mình có còn ghi danh thuộc đảng cộng hòa hay đã bị TỰ ĐỘNG đổi sang đảng dân chủ rồi? Nếu quý vị còn thuộc đảng cộng hòa thì hãy in ra hay lấy bản sao làm bằng chứng giữ lại đó. Còn nếu quý vị cũng bị tự động đổi sang đảng dân chủ mà không hay biết và chưa cho phép thì hãy lấy bằng chứng và trình lên cho ủy ban bầu cử nơi địa phương và/ hay trong đảng cộng hòa nơi tiểu bang mình cư ngụ. Sau đó quý vị hãy nhớ đổi lại từ đảng dân chủ sang đảng cộng hòa lại và nhớ giữ lại bằng chứng rõ ràng.

    Do vậy, chúng ta có thể hiểu tại sao đảng dân chủ và hệ thống truyền thông fake news thổ tả đã và vẫn đang dùng dịch Vũ Hán COVID-19 để hù dọa mọi người phải ở yên trong nhà và chỉ nên bầu cử qua thư từ bởi vì sẽ có rất nhiều lỗ hổng lớn trong hệ thống bầu cử. Chúng ta phải ĐI BẦU CỬ TRỰC TIẾP vào ngày Primary và ngày 03 tháng 11 tới đây để không bị gian lận và phải tự kiểm tra lại thông tin ghi danh bầu cử của mình ngay từ bây giờ.

    Những ai chưa từng ghi danh đi bầu cử thì hãy làm ơn ghi danh đi bầu cử và nhớ ghi rõ là thuộc đảng cộng hòa và giữ bằng chứng lại. Nếu quý vị cần sự giúp đỡ nào thì hãy gọi hay text cho Bảo Châu tại 603-661-7988 hay email tại: ChauKelley@gmail.com để chúng tôi có thể giúp trực tiếp trên mạng hay nối kết với những người tại địa phương để được giúp đỡ.

    Xin cám ơn mọi người đã quan tâm và chia sẻ thông tin!

    New Hampshire, Monday August 31, 2020


Hội Quán Phi Dũng ©
Diễn Đàn Chiến Hữu & Thân Hữu Không Quân VNCH




website hit counter

Working...
X